[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
----- โรงเรียนบุญลักษณ์อุปถัมภ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 3 -----
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป 
IP ของคุณคือ 3.228.220.31  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก




  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ซีดาน" บอกลูกทีมเต็มที่แล้ว ยกเครดิตโซเซียดาดทำราชันปลิว  VIEW : 1228    
โดย แสบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 91%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 10:52:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด ไม่โทษลูกทีมที่พ่ายคาบ้านต่อเรอัล โซเซียดาด พร้อมชื่นชมทีมเยือน หลังทำผลงานได้ดีจริงๆ 

เรอัล มาดริด เพิ่งเปิดบ้านพ่ายต่อ โซเซียดาด 3-4 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนัดต่อไปของทัพราชัน จะต้องบุกไปเยือน โอซาซูนา ในศึกลูกหนังลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. นี้ 

"ผมคิดว่าผมจัดตัวไม่ผิด ผมส่งทีมที่คิดว่าจะทำผลงานดีที่สุดลงไป ผมมองว่าเป็นทีมพวกเขามากกว่าที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราอย่างยิ่ง, เราคือทีมเดียวกัน เมื่อเราชนะก็ต้องชนะด้วยกัน แพ้ก็แพ้ด้วยกัน แต่ตอนนี้ความรู้สึกเราไม่ดีเพราะเราเป็นฝ่ายแพ้ เราเล่นดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง พวกเราพยายามจนสุดแล้วแม้แต่ตอนที่เราตามอยู่ 4-1 ฝั่งนั้นเล่นได้ดีจริงๆ แต่เราก็ผิดพลาดกันเองด้วย ฟุตบอลมันก็แบบนี้ และเราเป็นฝ่ายที่ต้องแพ้ ซึ่งเราต้องมองไปถึงเกมในลาลีกาต่อไป" 


บาคาร่า เกมส์คาสิโนออนไลน์ มั่นคง ปลอดภัยที่สุด





โรงเรียนบุญลักษณ์อุปถัมภ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 3
หมู่ที่ 4 ตำบลโป่ง อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย, 42120
บอทตัวล่าสุดที่เข้ามาเก็บข้อมูล คือ Yandex 178.154.200.67 เมื่อวันที่ 06 สิงหาคม 2563 เวลา 19.43 น.
@2010-2011 under GNU General Public License Edit&Applied by Chudsagorn phikulthong
Power by : ATOMYMAXSITE 2.9